Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Học Pha Chế Trà Sữa Ở Đâu? Nấu Trà Sữa Kinh Doanh

Trà sữa dự đoán sẽ là một trong những thức uống phổ biến xếp sau cà phê tại Việt Nam. Nếu bạn muốn kinh doanh và đón đầu xu hướng đồ uống được nhiều người ưa chuộng mà chưa biết nên học pha chế trà sữa ở đâu, thì hãy cùng tìm hiểu tại bài viết này nhé!
Trà sữa – thức uống quyến rũ biết bao “con tim” gục ngã

Thị trường kinh doanh trà sữa tiềm năng

Khoảng 3 năm gần đây, trà sữa chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” trên thị trường kinh doanh đồ uống tại Việt Nam. Không chỉ có những thương hiệu Đài Loan, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan… du nhập vào, mà còn có các thương hiệu Việt như: The Alley, Toco Toco, Royal Tea, Phúc Long… đã và đang phát triển mạnh mẽ. Ngay cả những quán café, nhà hàng, thương hiệu đồ ăn cũng đã có hương vị trà sữa của riêng mình.

Theo Euromonitor, thị trường trà sữa tại Việt Nam có tốc độ tăng trưởng khoảng 20% hằng năm và đạt quy mô khoảng 300 triệu USD trong 2 năm trở lại đây. Bên cạnh đó, theo khảo sát mới nhất, trà sữa được xếp hạng thứ 2 về lượng người ưa chuộng và hầu hết là nữ giới. Dự đoán rằng trà sữa sẽ là thức uống phổ biến xếp sau cà phê tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Hiện nay, kinh doanh trà sữa trở thành một trong những ý tưởng khởi nghiệp hấp dẫn. Bởi vì mô hình kinh doanh trà sữa đa dạng từ take away, online cho đến nhượng quyền thương hiệu đều sinh lời cao. Hương vị trà sữa phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau từ trẻ em cho đến người lớn.

Đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng

Nguồn: Q&Me
Hương vị và giá cả là những yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công của một thương hiệu trà sữa. Dựa trên khảo sát của Q&Me cho biết rằng chất lượng trà sữa kém chất lượng, giá cả và địa điểm quán đã ảnh hưởng đến việc khách hàng có quay lại uống ở thương hiệu đó hay không.

Ngoài các hương vị trà sữa truyền thống như: trà sữa thái, hồng trà sữa, lục trà sữa, trà sữa trân châu… thì những món hot trend mang tính mới lạ và độc đáo sẽ thu hút khách hàng biết đến thương hiệu trà sữa của bạn. Điển hình là The Alley đã vô cùng thành công với chiến dịch ra mắt sản phẩm sữa tươi trân châu đường đen hay Cheese Coffee sử dụng trà sữa bơ (chỉ có theo mùa) để tạo điểm khác biệt trong thực đơn đồ uống.

Nên học pha chế trà sữa ở đâu tốt?

Để lựa chọn địa điểm học làm trà sữa tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân của mỗi người. Có thể là học để mở quán kinh doanh, phục vụ cho nhu cầu của gia đình, cập nhật và làm mới thực đơn đồ uống, thuận tiện quản lý kinh doanh…
Học pha chế trà sữa ở đâu tốt?
Tại sao bạn nên đăng ký học trà sữa thực tế thay vì học trên mạng, Youtube hoặc học kiểu truyền miệng…? Bởi vì học trà sữa tại các nơi đào tạo, bạn có thể cọ xát và làm quen với các dụng cụ pha chế, sử dụng và nhận biết nguyên liệu trà sữa… Bên cạnh đó, học viên được thực hành pha chế thường xuyên để quen với công thức pha chế, cũng như nhạy bén về các mùi vị trà sữa.
Hiện nay, các nơi dạy làm trà sữa đã cập nhật chương trình ngắn gọn hơn, thời gian học ngắn phù hợp cho người bận rộn và luôn bổ sung công thức trà sữa nhanh chóng.

Nếu bạn muốn tham khảo địa chỉ học pha chế trà sữa thì hãy chú trọng đến một số thông tin như: giảng viên, nội dung học, thời gian thực hành, cơ sở vật chất… và độ uy tín của nơi đào tạo đó nhé!

Học Pha Chế Trà Sữa Ở Đâu? Nấu Trà Sữa Kinh Doanh Bài đăng lên từ truonghpcviet.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét