Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Các Loại Cocktail Dành Cho Nữ - Quý Bà

Những cô nàng yêu tiệc tùng chắc hẳn đều mê mẫn hương vị cocktail cay nồng, nhưng để lại một chút “gì đó” đầy sâu lắng bên trong phải không? Các loại cocktail dành cho nữ ngay sau đây sẽ giúp bạn tạo nên một câu chuyện, một ý tưởng, một sự ngọt ngào… mà bạn chưa từng có.
Margarita dành cho mọi cô nàng

Mojito

Là loại cocktail có nồng độ cồn thấp, cực kỳ phổ biến ở các nơi nghỉ mát. Hương vị của mojito mang lại như hương vị của mùa hè nhẹ nhàng, không quá nặng nề. Các chị em có thể dễ dàng uống mà “không sợ say quên lối về”.

Margarita

Sự kết hợp hài hòa giữa rượu Tequila, Triple Sec hoặc Cointreau cùng với nước chanh tươi. Thế nhưng ẩn chứa đằng sau hương vị ấy là một câu chuyện sâu sắc mà bất kỳ cô gái nào cũng nên biết và nên thử uống cocktail này một lần.

Nhâm nhi chút rượu kèm với muối được viền ở miệng ly. Bạn có thể sử dụng muối thái hoặc muối himalaya để tăng thêm độ hấp dẫn và hương vị. Bên cạnh đó, một số bartender sử dụng muối tôm Tây Ninh để làm mới món đồ uống.

Câu chuyện về tên gọi Margarita được bắt nguồn từ một quán bar có tên gọi là Rancho La Gloria, nơi dừng chân của nhiều ngôi sao Hollywood. Trong đó có nữ diễn viên Majorie bị dị ứng với tất cả loại rượu, trừ Tequila.

Lúc đó ông chủ đã pha chế Margarita dành cho cô gái này. Nhưng có một giả thuyết diễn biến khác là người phục vụ tên Don Carlos Orozco, đã thử nghiệm thức uống mới, ông đã mời cô gái có tên là Margarita Henkel trải nghiệm thức uống đầu tiên. Từ đó, ông đặt tên cocktail theo tên riêng của cô gái.

Cosmopolitan

Nổi tiếng từ bộ phim Sex and The City, cocktail Cosmopolitan trở nên phổ biến và được nhiều phụ nữ yêu thích. Bạn có thể một ly Cosmo với bartender, họ sẽ hiểu bạn muốn gì.
Cosmo được pha chế từ rượu nền Vodka, nhẹ nhàng nhưng tinh tế. Ngoài ra cocktail kết hợp với những loại nước ép khác như cranberry, dâu… giúp cocktail đa dạng mùi vị hơn.

Mint Julep

Thành phần chính của Mint Julep là rượu Whisky có nồng độ cồn cao, nhưng là một trong những nhóm rượu mạnh có hương vị nồng nàn và quyến rũ bất kỳ ai. Những phụ nữ có cá tính độc lập, mạnh mẽ thì Mint Julep sẽ là thức uống phù hợp để bạn lựa chọn.
Mint Julep có phải là phiên bản tính cách của bạn?
Hương thơm cay nồng của lá bạc hà sẽ mang đến cảm giác tươi mát, thoải mái và sảng khoái sau những ngày làm việc căng thẳng, bùng lên ý tưởng và cảm hứng bên trong bạn.

Gimlet

Gimlet được pha chế từ rượu nền Gin, nước cốt chanh, nước đường để tạo nên một ly cocktail có màu kem nhẹ, nhưng uống vào tạo nên cảm giác mới lạ khác thường. Bạn có thể bắt đầu thử một ly Gimlet với rượu Gin Bombey Sapphire.

Daiquiri

Những cô nàng yêu tiệc tùng có thể chọn ngay một ly Daiquiri vào những buổi chiều trước khi bắt đầu tiệc, hay nhâm nhi chúng trong suốt cả buổi tiệc nhưng không hề chán.

Daiquiri được pha chế từ rượu Rum, nước cốt chanh, nước đường và sự kết hợp giữa vị ngọt ngào, mặn mặn và cay nồng của rum. Bạn sẽ cảm nhận được đây là một trong số loại cocktail dành cho phụ nữ được yêu chuộng nhất.

 Vào năm 1948, quyển sách “The Fine Art of Mixing Drinks” của David A Embury, ông đã đề cập Daiquiri là một trong sau cocktail cổ điển.

Tom Collins

Dành cho mọi cô gái yêu thích cocktail, Tom Collins mang vẻ bên ngoài cực kỳ tối giản, không cầu kỳ và màu sắc, nhưng mọi ẩn số sẽ hiện lên khi bạn nhấp môi đầu tiên. Những cô gái yêu thích cocktail sẽ là người yêu thích sáng tạo, nội tâm và thích đi du lịch một mình.
Phiên bản Tom Collins kết hợp với hoa Lavender

French 75

Một phiên bản cocktail “xịn” và đẳng cấp hơn khi French 75 được pha chế từ rượu Hennessy V.S.O.P cognac, nước cốt chanh, syrup đường nâu và một ít rượu vang sủi bọt. Bạn có thể thưởng thức French 75 vào những buổi chiều để cảm nhận hương vị chuẩn xác nhất.

Side car

Side Car bắt đầu nổi lên từ những năm 50. Chính sự mâu thuẫn của nguyên liệu cognac cay nồng sẽ đánh thức được vị giác khi uống vào, tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng các cô nàng.

Moscow Mule

Là thức uống siêu cổ điển mà cô nàng nào cũng biết nhỉ? Moscow Mule được pha chế từ rượu Vodka, một ít bia gừng, nước chanh sẽ khiến bạn trầm trồ và sảng khoái, tạo nên một thức uống cocktail cực kỳ đơn giản, tinh tế.

Mỗi người sẽ lựa chọn cho mình một hương vị cocktail đặc trưng, chúng sẽ nói lên tính cách của bạn đấy! Hãy cùng khám phá những loại cocktail dành cho nữ này ngay nhé.

Các Loại Cocktail Dành Cho Nữ - Quý Bà Bài đăng lên từ truonghpcviet.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét