Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Con Gái Nên Học Nghề Gì Khi Không Học Đại Học

Con gái nên học nghề gì khi không Đại học để dễ tìm việc làm? Đó là câu hỏi của nhiều bạn trẻ lo lắng về những quyết định lựa chọn ngành nghề học, cũng như các bậc phụ huynh.

Để lựa chọn nghề phù hợp với con gái, bạn cần tìm hiểu và xem xét từ nhiều khía cạnh như: năng lực bản thân, tính cách, độ tuổi, nhu cầu của thị trường lao động…  Ngoài những công việc quen thuộc như: nghề may, bán hàng, lễ tân… Con gái khi không học đại học có thể tự do lựa chọn theo đuổi nghề mà mình yêu thích. Hãy cùng tham khảo một số ngành nghề phù hợp cho con gái khi không học đại học ngay bây giờ.

Tham gia trắc nghiệm nghề nghiệp tại đây
Con gái nên học nghề gì?

Con gái học nghề làm bánh

Đối với tính cách của con gái thường khéo léo, tỉ mỉ trong cuộc sống hằng ngày. Trong khi đó. nghề làm bánh cần những cô nàng khéo tay để tạo nên những thành phẩm hấp dẫn và ngọt ngào. Không chỉ vậy, bạn có thể tự mở tiệm bánh tại nhà, bán bánh online… với đa dạng dòng bánh như: bánh kem, tiramisu, bánh bông lan phô mai tan chảy...


Nghề bánh có rất nhiều việc làm trong các nhà hàng – khách sạn 5 sao. Các bạn được trải nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chỉn chu. Do đó, con gái có thể an tâm và kiếm thu nhập ổn định từ nghề làm bánh.

Con gái trở thành đầu bếp nấu ăn

Tiếp đến là học nghề nấu ăn – top 5 nghề dễ tìm việc làm. Sự phát triển không ngừng của các cơ sở, nhà hàng, quán ăn… chất lượng “mọc lên như nấm” mỗi ngày tỷ lệ thuận với số lượng nhân sự cần cho ngành này.

Cô nàng pha chế khéo léo – nghề phù hợp cho con gái

Theo thống kê mới nhất trên thế giới có khoảng 580.900 việc làm pha chế. Đặc biệt là các ngành công nghiệp hầu hết đều cần pha chế viên như: Dịch vụ nhà hàng, địa điểm ăn uống chiếm khoảng 46%, các quán beer/pub/bar chiếm khoảng 29%.

Khoảng 3 năm trở lại đây, nghề pha chế trở thành nghề “hot” và định kiến của mọi người về nghề này cũng khác đi. Nghề pha chế đã xuất hiện nhiều trong các show truyền hình thực tế, cuộc thi quốc tế… được nhiều người biết đến. Những hình ảnh cô nàng pha chế “cool ngầu” trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Vì thế pha chế là nghề mà con gái nên học hiện nay.

Xem thêm video về trắc nghiệm tính cách chọn nghề : 


Bạn sẽ biết nghề nào bạn thích thông qua trắc nghiệm này.

Con gái nên chọn nghề gì bây giờ ta???  Xem thêm Nguồn bài đăng bởi : Hồ Tiểu Ly

Con Gái Nên Học Nghề Gì Khi Không Học Đại Học Bài đăng lên từ truonghpcviet.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét