Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Du Học Nghề Úc 2019 Với Khóa Học Nghề Pha Chế

Muốn đi du học nghề tại Úc cần chuẩn bị gì?

Bạn cần chuẩn bị hồ sơ du học nghề Úc, bao gồm các giấy tờ: bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông, học bạ cấp 3 hoặc bảng điểm năm lớp 11 hoặc 12 nếu chưa tốt nghiệp, chứng chỉ tiếng Anh và hộ chiếu còn hạn. Nếu trong trường hợp trình độ tiếng Anh của bạn chưa đạt yêu cầu, một số trường cao đẳng nghề sẽ cung cấp khóa đào tạo tiếng Anh cho bạn trước khi bước vào học chuyên ngành.


Đọc về chương trình lao động kỳ nghỉ ở Úc tại đây



Tiềm năng phát triển nghề pha chế ở Úc

Pha chế rượu là một trong những ngành giàu tiềm năng phát triển. Bên cạnh cơ hội việc làm tại các thương hiệu thức uống, Nhà hàng, Khách sạn, Khu Du lịch, nghỉ dưỡng… người học nghề pha chế có thể đầu tư mở quán kinh doanh hoặc có cơ hội định cư ở nước ngoài khi tham gia các kỳ du học nghề.
Trong thời gian du học nghề, bạn không chỉ có cơ hội tiếp cận với hệ thống giáo dục hiện đại, chất lượng cao mà còn tìm được những cơ hội việc làm hấp dẫn tại Úc và sau khi trở về Việt Nam.

Ưu điểm khi du học nghề tại Úc

Yêu cầu đầu vào đơn giản

Để đăng ký chương trình du học nghề ở Úc, bạn cần thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Đã hoàn thành chương trình học hết lớp 11 hoặc 12 với học lực trung bình khá trở lên.
  • Khả năng tiếng Anh tương đương 46 PTE A hoặc tối thiểu  5.5 IELTS. Bạn muốn biết thông tin theo dõi ở đây

Học phí hợp lý

Học phí hợp lý cũng là ưu điểm của các chương trình du học nghề tại Úc. Mức học phí học nghề chỉ bằng 50% học phí của các trường Cao đẳng, Đại học tại Úc. Kết hợp với chương trình đào tạo ngắn hạn, cơ hội làm thêm đúng chuyên ngành, bạn có thể tiết kiệm được một khoản lớn thời gian và chi phí học tập.

Học liên thông lên Đại học ngay tại Úc

Sau khi tốt nghiệp học nghề, du học sinh tại Úc có cơ hội xin visa tạm trú diện Graduate Work để ở lại làm việc trong 18 tháng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể học lên Đại học tại Úc với thời gian từ 2 năm trở lên bằng cách xin visa hệ Post – Study Work. Đối với nghề pha chế thì bạn có thể học liên thông vào các ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, để thăng tiến lên nhiều vị trí khác trong lộ trình nghề nghiệp.

Cơ hội định cư

Theo 1 báo cáo nghiên cứu về cơ hội việc làm trong tương lai của National Centre For Vocational Education Research, từ năm 2017 đến 2024, tổng số việc làm tại Úc vào khoảng 516.600 mỗi năm. Tuy nhiên, nguồn lao động bản địa vẫn chưa đáp ứng được con số này. Chính vì thế, Chính phủ Úc đã có nhiều chính sách thu hút sinh viên quốc tế ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp. Theo đó, du học sinh sau khi tốt nghiệp có thể ở lại Úc làm việc 1.5 năm và định cư khi đủ điều kiện.

Xem thêm thông tin Nguồn bài đăng bởi : Hồ Tiểu Ly
Du Học Nghề Úc 2019 Với Khóa Học Nghề Pha Chế Bài đăng lên từ truonghpcviet.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét